Đi chơi Hạ Long, bạn hãy thử check - in 1 trong 6 homestay xinh xắn

15:31' - 22/05/2017
BNEWS Những homestay này đều độc đáo, mới lạ và rất xinh. Nếu đi du lịch Hạ Long, bạn đừng quên tham khảo những homestay dưới đây nhé.

1. Banana and Rose

Banana and Rose là một trong các homestay ở Hạ Long vô cùng độc đáo. Ảnh: FB Banana and Rose
Bể bơi Homestay Banana and Rose. Ảnh: FB Banana and Rose

Hạ Long được biết đến với những khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, sang trọng. Tuy nhiên, giờ đây khi đến với thành phố bên bờ di sản, khách du lịch sẽ có trải nghiệm thú vị tại những homestay vô cùng độc đáo, mới lạ và Banana and Rose là một trong những địa điểm như vậy.

Ảnh: FB Banana and Rose
Ảnh: FB Banana and Rose

Banana and Rose có 6 phòng ngủ với sức chứa tối đa là 16 khách cùng không gian được thiết kế sinh động, bắt mắt sẽ là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng cùng bạn bè, người thân và gia đình.

Banana and Rose có 6 phòng ngủ. Ảnh: FB Banana and Rose
Ảnh: FB Banana and Rose

Nằm tại đảo ngọc Tuần Châu, homestay Banana and Rose mang đến hương gió biển cùng không khí trong lành, tươi mát cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Không chỉ vậy, các du khách còn được thưởng thức thực phẩm sạch tại đây với diện tích cây trồng khá lớn.

2. HaLong Ginger Homestay

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, HaLong Ginger Homestay tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Hạ Long; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố.

HaLong Ginger Homestay tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Hạ Long. Ảnh: FB HaLong Ginger Homestay

Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Dịch vụ của HaLong Ginger Homestay đầy đủ tiện nghi và tốt. Ảnh: FB HaLong Ginger Homestay
Ảnh: FB HaLong Ginger Homestay

Tại HaLong Ginger Homestay, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, đưa đón sân bay.

Ảnh: FB HaLong Ginger Homestay

Khách có thể chọn 3 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm thuê thiết bị thể thao nước, tắm nắng, sân vườn. HaLong Ginger Homestay là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Hạ Long.

Ảnh: FB HaLong Ginger Homestay

3. Brika Hostel

Thay vì lựa chọn “như mọi khi” là nghỉ trong khách sạn hay khu resort nào đó, sao bạn không thử trải nghiệm không gian độc đáo, mới mẻ ở Brika Handmade Apartment?

Brika Hoste đem lại cảm giác rất riêng tư cho khách. Ảnh: FB Brika Hostel
Ảnh: FB Brika Hostel

Brika Hostel nằm tại tầng 16 của tòa nhà Green Bay, đầy đủ tiện nghi và rất thoải mái, đủ riêng tư mà vẫn cởi mở và phóng khoáng. Sở hữu view hướng biển cực đẹp, nội thất bài trí xinh xắn, căn hộ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi lãng mạn thật sự tinh tế.

Một trong những phóng ngủ tại Brika Hostel. Ảnh: FB Brika Hostel

Căn hộ được lên ý tưởng trang trí và chọn lựa đồ đạc để vừa có gu thẩm mỹ riêng, vừa phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Phong cách thiết kế theo lối vintage mang hơi hướng hoài cổ, độc lạ với những món đồ handmade 100%, ban công xinh xắn hướng biển, căn hộ thực sự là không gian ngọt ngào và bay bổng cho những bạn trẻ hay các cặp đôi.

Căn hộ đúng chất nhỏ - xinh – yêu sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang như ở resort, tự nhiên như ở nhà mình.

Ảnh: FB Brika Hostel
Quảng cảnh bên ngoài Brika Hostel. Ảnh: FB Brika Hostel
Ảnh: FB Brika Hostel

4. Coto Gardens

Các phòng nghỉ của Coto Gardens rất khác biệt. Ảnh: FB Coto Gardens

Toạ lạc giữa trung tâm 2 bãi tắm đẹp nhất Cô Tô là bãi Vàn Chảy và bãi Hồng Vàn, Coto Gardens nằm cạnh rừng chồi nguyên sinh và bến đò đưa khách đi Cô Tô con. Với khoảng cách tới mỗi bãi tắm là 1.5km, cách bến đò đi Cô Tô con 600m, Coto Gardens là địa điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách đến tham quan và khám phá đảo Cô Tô.

Ảnh: FB Coto Gardens

Coto Gardens có không gian thoáng mát, sạch sẽ, xen kẽ bởi cây xanh toả bóng mát cho toàn khách sạn. Sự kết hợp giữa cây xanh và sắc hoa tường vi tạo nên một nét đặc trưng riêng mà chỉ có tại Coto Gardens , để lại một ấn tượng sâu sắc cho du khách khi nghỉ tại khách sạn.

Phòng ngủ của Coto Gardens. Ảnh: FB Coto Gardens

Coto Gardens  nhà hàng với sức chứa trên 100 khách, với những món đặc sản của biển đảo Cô Tô, kết hợp với sự chu đáo, nhiệt tình của chủ nhà sẽ mang lại cho quý khách những cảm giác khác biệt và khó quên.

Ảnh: FB Coto Gardens

5. Coto Village

Những căn nhà gỗ mái lá có thiết kế độc đáo. Ảnh: FB Coto Village

Coto Village nằm tại bãi biển Hồng vàn, được xây dựng vào năm 2015 với thiết kế hệ nhà lều gỗ hướng biển thơ mộng và được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng "chất" nhất đảo Cô Tô.

Những căn nhà gỗ mái lá có thiết kế độc đáo, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường được nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ vô cùng ưa thích.

Bên trong mỗi căn nhà gỗ. Ảnh: FB Coto Village

Tại đây, các du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn “lều vịt” bằng gỗ nằm trên bờ cát trắng trải dài và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng với Coto Village. Chỉ cần mở cửa phòng là bạn có thể cảm nhận được làn gió biển lồng lộng, ngắm bình minh đẹp mơ màng, thỏa thích hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh và hào hứng tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước.

Ảnh: FB Coto Village

6. Homestay Container

Homestay container là nơi lưu trú đủ màu sắc mới toanh trong dịp hè này. Nếu bạn yêu thích sự trong lành và yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên thì nơi đây là sự lựa chọn đúng đắn nhé các bạn.

Homestay container khiến nhiều du khách muốn khát khao trải nghiệm là vị trí nằm ngay sát biển. Ảnh: FB Homestay Container

Điểm đặc biệt của khu Homestay container khiến nhiều du khách muốn khát khao trải nghiệm là vị trí nằm ngay sát biển, xen kẽ giữa hàng phi lao xanh ngát với không gian thoáng đãng, mát mẻ.

Chính vì vậy các du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng  thú vị tại đây như: tắm biển, câu mực, đốt lửa trại, thưởng thức tiệc nướng hải sản và ngắm bình minh...

>>> Tuyển tập homestay đẹp lung linh ở Phú Quốc

>>> Loạt homestay ở Hội An khiến bạn đứng ngồi không yên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục