Dai-ichi Life Việt Nam trở thành đại lý bảo hiểm độc quyền 20 năm của Sacombank

15:57' - 06/09/2017
BNEWS Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ ưu việt nhất theo lựa chọn của khách hàng Sacombank

Ngày 6/9, tại Tp. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm.

Theo hợp đồng hợp tác này, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ ưu việt nhất theo lựa chọn của khách hàng Sacombank, thông qua mạng lưới Sacombank trên toàn quốc.

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai hợp tác. Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn phối hợp tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên Sacombank; tăng cường tổ chức các hoạt động chia sẻ giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng.

Ông Dương Công Minh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sacombank cho biết, với bề dày kinh nghiệm 115 năm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life kết hợp với sự năng động của Sacombank sẽ cung cấp cho người dân Việt Nam những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, tiện lợi. Đồng thời, khởi đầu cho sự hợp tác này là mô hình Bancassurance (bảo hiểm liên kết ngân hàng) được tập trung tiếp tục mở rộng trong nhiều lĩnh vực để khai thác và phát huy thế mạnh của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam.

Cùng quan điểm, ông Takashi Fujii, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life khu vực châu Á - Thái Bình Dương, kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam cho rằng, việc ký kết hợp tác với Sacombank, tiếp tục ghi dấu ấn của Dai-ichi Life tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Trong đó, Dai-ichi Life kỳ vọng đưa hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank thành phương thức kinh doanh bảo hiểm chuẩn mực, bền vững, đảm bảo mang lại sự tiện ích cho khách hàng, góp phần thúc đẩy mô hình Bancassurance tăng trưởng hiệu quả trên thị trường bảo hiểm Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục