Đà Nẵng - địa điểm du lịch ưa thích của các gia đình Hàn Quốc

11:42' - 03/06/2018
BNEWS Đà Nẵng - thành phố biển miền Trung của Việt Nam - và thành phố Osaka của Nhật Bản đã trở thành trong số các địa điểm du lịch yêu thích nhất của người Hàn Quốc trong năm nay.
Màn trình diễn pháo hoa của đội Italy tại Lễ hội Pháo hoa được tổ chức tại Đà Nẵng. Ảnh: Trần Lê Lâm – TTXVN

Công ty bán tour trên mạng Ticket Monster Inc, trên cơ sở phân tích số khách du lịch đặt tour trong tháng Bảy và tháng Tám năm nay, cho biết Đà Nẵng là điểm mà các gia đình ở Hàn Quốc muốn tới du lịch nhất. Trong khi Osaka xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách 10 địa điểm mà các cặp đôi hay du khách đi một mình chọn lựa.
Đà Nẵng cũng đứng ở vị trí thứ hai trong số các địa điểm mà du khách đi một mình lựa chọn, tiếp sau là Tokyo, Bangkok và đảo Guam (của Mỹ). Ngoài ra, thành phố duyên hải miền Trung của Việt Nam này còn là địa điểm ưa thích thứ hai của các cặp đôi Hàn Quốc, tiếp sau là Bangkok và đảo Guam.
Số du khách Hàn Quốc đi du lịch nước ngoài đã gia tăng trong những năm gần đây và ngày càng có nhiều người chọn lựa các hãng hàng không giá rẻ. Theo số liệu của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, hơn 9,66 triệu người Hàn Quốc đã đi du lịch nước ngoài trong các tháng 1-4/2018, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

>>> Đà Nẵng thu hút đầu tư - Bài cuối: Những "trái ngọt" đã cho thu hoạch

>>> Đà Nẵng thu hút đầu tư - Bài 2: Quyết giành lại “ngôi vương”

>>> Đà Nẵng thu hút đầu tư - Bài 1: Doanh nghiệp đóng vai trò quyết định

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục