Colorado và SUV Trailblazer dẫn dắt doanh số bán hàng trong phân khúc

16:38' - 14/06/2018
BNEWS General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) cho biết, hai mẫu xe bán tải Colorado và mẫu SUV Trailblazer đã có doanh số bán hàng cao kỷ lục trong tháng 5 vừa qua.
SUV Trailblazer mới gia nhập thị trường Việt Nam cung cấp sức mạnh và khả năng off-road đa dạng, thiết kế ngoại hình khỏe khoắn cùng không gian nội thất linh hoạt cho 7 hành khách. Ảnh: GM

Theo đó, với 470 xe Colorado và 164 xe Trailblazer được giao đến tay khách hàng đã giúp Chevrolet dẫn đầu thị phần ở phân khúc xe bán tải và SUV 7 chỗ trong tháng 5 vừa qua.

Cụ thể, doanh số bán hàng toàn phân khúc xe bán tải của tháng 5 là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62,2% thị phần.

Bên cạnh đó, mẫu Trailblazer thuộc phân khúc SUV 7 chỗ ngồi dù mới ra mắt thị trường nhưng cũng đóng góp 164 xe trong tổng 256 xe bán ra của toàn thị trường và giành được 64,1% thị phần trong phân khúc này.

Mẫu SUV Trailblazer được mở bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 5 vừa qua với 3 phiên bản, giá bán từ 859 triệu đến 1,075 tỷ đồng.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, GM Việt Nam đã thực hiện chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng mua xe từ 30 triệu đến 80 triệu đồng, không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được khoản tiền mà nhà phân phối còn đẩy mạnh được doanh số bán hàng.

Vắng Ford Ranger đã giúp Chevrolet Colorado dẫn dắt doanh số bán hàng trong phân khúc bán tải trong tháng qua. Ảnh: Lan Dung

Trong khi đó, mẫu bán tải Colorado trong những năm gần đây đã trở thành động lực chính thúc đẩy tăng trưởng của GM Việt Nam, tăng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015 – 2016.

Từ đầu năm 2017, Chevrolet Colorado đã luôn giữ vị trí ổn định với 7 tháng đứng thứ 2 trên thị trường xe bán tải. Tháng 5/2018 ghi nhận doanh số tháng cao nhất của Colorado kể từ khi mẫu xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2013.

Đáng chú ý, GM Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc thực hiện chương trình ưu  đãi, giảm tất cả các mẫu xe hàng tháng trong năm đã góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của đơn vị này.

Trong dịp Hè này, GM Việt Nam cũng thực hiện chương trình miễn phí kiểm tra xe các đại lý Chevrolet trên toàn quốc.

Khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trong thời gian này, khách hàng còn có thêm cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ Chevrolet.../.

Xem thêm:

>>>Bảng giá xe ô tô BMW tháng 6: Nhiều mẫu xe không có trong danh mục sản phẩm

>>>Top 10 mẫu xe ô tô bán nhiều nhất tháng 5/2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục