Cơ hội nhận Samsung S9+ cho chủ thẻ SeABank thanh toán qua Samsung Pay

19:22' - 15/05/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai chương trình “Thẻ SeABank, thanh toán sành điệu” dành cho chủ thẻ ghi nợ nội địa SeABank (thẻ S24+) khi thanh toán qua Samsung Pay.
Cơ hội nhận Samsung S9+ cho chủ thẻ SeABank thanh toán qua Samsung Pay

Các khách hàng có cơ hội nhận 09 điện thoại Samsung S9+ và ưu đãi hoàn tiền lên tới 700.000 đồng.
Theo đó, từ nay đến 14/8/2018, SeABank hoàn tiền 200.000 đồng, miễn phí thường niên thẻ S24+ cho khách hàng đăng ký mở thẻ mới và tích hợp thành công trên ứng dụng Samsung Pay.

Đối với các khách hàng chi tiêu qua thẻ S24+ của SeABank bằng SamsungPay, SeABank dành tặng nhiều quà tặng giá trị: Hoàn tiền tối đa đến 500.000đ/khách hàng; 09 máy Samsung S9+ dành cho 09 khách hàng chi tiêu nhiều nhất qua Samsung Pay trong chương trình.  

SamsungPay là giải pháp mới nhất được SeABank triển khai nhằm mang đến phương thức thanh toán thông minh, tiện ích cho các chủ thẻ. Với Samsung Pay, khách hàng không cần xuất trình thẻ nên không sợ bị đánh cắp thông tin thẻ trong quá trình thanh toán.

Việc xác nhận mật mã bằng vân tay, mống mắt hoặc mã PIN sẽ giúp việc thanh toán an toàn hơn. SamsungPay không lưu trữ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán trên máy chủ hay thiết bị của người dùng nên chủ thẻ có thể an tâm về độ bảo mật, an toàn.
Để sử dụng, chủ thẻ S24+ dùng điện thoại nhập các thông tin thanh toán vào SamsungPay như số thẻ, tên chủ thẻ, mã CVV... Khách hàng cũng có thể dùng điện thoại chụp ảnh thẻ và thông tin sẽ được tự động nhận diện.

Sau đó, khi thực hiện thanh toán tại các cửa hàng, người dùng chỉ cần trượt tay màn hình điện thoại từ dưới lên trên và giao diện Samsung Pay sẽ xuất hiện, ngay cả khi màn hình đang khóa. Tiếp theo, chọn thẻ tín dụng và quét vân tay, mống mắt hoặc nhập mã PIN để xác nhận danh tính rồi đưa điện thoại gần máy thanh toán trong vòng 15 giây để giao dịch được hoàn tất.
Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. 

SeABank là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Thời gian gần đây, SeABank đã cho ra mắt thẻ SeALady Cashback với tiện ích hoàn tiền và nhiều tính năng hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

>>> SeABank ưu đãi lớn dành cho khách hàng sử dụng SeANet

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục