Cơ hội mua vé máy bay giá ưu đãi tại "Ngày hội Du lịch Tp Hồ Chí Minh"

21:06' - 23/03/2017
BNEWS 900 vé máy bay áp dụng mã giảm 75% giá vé quốc tế và 50% cho giá vé nội địa sẽ được Vietnam Airlines dành tặng cho khách hàng trong "Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - Chào Hè 2017".
Nhiều khách hàng đến tham quan, quan tâm về các sản phẩm của Vietnam Airlines - Jetstar Pacific. Ảnh: VNA

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và Jetstar Pacific có gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ “Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh  - Chào Hè 2017” do Sở Du lịch Tp. HCM tổ chức tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, Tp. HCM từ ngày 23-26/3.

Theo đó, khách tới tham quan chương trình sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ chương trình “Chào Hè 2017” của Vietnam Airlines với mức giá chỉ từ 299.000 VNĐ/chiều cho hành trình nội địa và từ 899.000 VNĐ/khứ hồi cho hành trình quốc tế, áp dụng trên rất nhiều đường bay do Vietnam Airlines khai thác.

Ngoài ra, Vietnam Airlines đã phối hợp với nhiều công ty lữ hành đưa ra giới thiệu và bán tại sự kiện những sản phẩm du lịch trọn gói với mức giảm lên đến 60% so với mức giá đang công bố trên thị trường, tập trung trên các tuyến du lịch đi Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế và Hà Nội.

Khách hàng thích thú khi tham gia trò chơi tại gian hàng của hai Hãng. Ảnh: VNA

Bên cạnh các chương trình ưu đãi lớn trên, khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin còn có thể tham gia các trò chơi tại gian hàng với hàng trăm quà tặng vô cùng hấp dẫn được trao trong suốt 4 ngày diễn ra chương trình:

- 900 vé máy bay áp dụng mã giảm 75% giá vé quốc tế, 50% cho giá vé nội địa do Vietnam Airlines dành tặng

- 300 vé máy bay “0” đồng cho các hành trình xuất phát từ Tp.HCM trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác.

Đây là một trong những hoạt động tạo thương hiệu kép của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific. Bằng hoạt động phối hợp lịch bay, liên danh chuyến bay và các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng v.v... Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã tạo nên sự đa dạng sản phẩm, đem lại nhiều quyền lợi, ưu đãi đặc biệt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

>>> Rủ nhau đi trốn ở những điểm du lịch mới trong Hè 2017

>>> Fesival Biển Nha Trang - Thương hiệu riêng của Khánh Hòa

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục