Cơ hội hoàn tiền cực khủng khi chu du 5 châu với thẻ Maritime Bank

16:55' - 05/10/2017
BNEWS Chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ có cơ hội được hoàn số tiền lớn nhất từ trước tới nay, lên đến 5 triệu đồng, khi đặt tour du lịch hay đặt vé máy bay trong tháng 10 này.
Cơ hội hoàn tiền cực khủng khi chu du 5 châu. Nguồn: Maritime Bank

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa triển khai chương trình ưu đãi cực khủng dành cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội được hoàn số tiền lớn nhất từ trước tới nay, lên đến 5 triệu đồng, khi đặt tour du lịch hay đặt vé máy bay trong tháng 10 này.

Cụ thể, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hoàn tiền 30% giá trị hóa đơn khi đặt mua tour du lịch tại hệ thống đại lý Vietravel trên toàn quốc (không áp dụng thanh toán online), tối đa 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng trở lên và hoàn tiền tối đa 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 3 triệu đồng đến dưới 30 triệu đồng. Ngoài ra, chủ thẻ quốc tế Maritime Bank còn được giảm giá lên tới 1 triệu đồng tour du lịch tại Vietravel theo phân hạng Thành viên hạng Gold.

Cũng trong dịp này, khách hàng còn được hoàn tiền 30%, tối đa 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific tại Gotadi (áp dụng trên ứng dụng di động và website của Gotadi)

Cả hai chương trình được áp dụng với các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa vào các ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trong tháng 10/2017 (ngày 4, 5, 11, 12, 18, 19, 25 và 26/10).

Ra mắt vào tháng 7/2017, thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa là dòng thẻ tín dụng du lịch có tính năng hoàn tiền đầu tiên và cao nhất tại Việt Nam. Cụ thể, hoàn tiền tới 10% cho các giao dịch chi tiêu liên quan đến du lịch, ăn uống tại nước ngoài; hoàn tiền 2% khi thanh toán phòng khách sạn, vé máy bay, di chuyển Uber/Grab và hoàn 0,3% cho tất cả các giao dịch khác; tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm.

Hoàn tiền thêm lên đến 30%, trị giá tới 2 triệu đồng/tháng với ưu đãi theo chủ đề du lịch hàng tháng của chương trình Travel JOY+: Đặt khách sạn tại Agoda, đặt tour du lịch tại Vietravel, di chuyển taxi, đặt vé máy bay… nâng tổng số hoàn tiền lên đến 24 triệu đồng/năm.

Ngoài ưu đãi Travel JOY+ dành cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, trong tháng 10, ngân hàng cũng mang đến nhiều khuyến mãi “đặc quyền” cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Ẩm thực (giảm 50% giá đồ ăn vào thứ 2 hàng tuần, giảm 20% các ngày còn lại tại Nhà hàng hải sản Hải Tặc và nhà hàng Món Việt…), du lịch (giảm 12% khi đặt phòng trong hệ thống resort Vinpearl tại Vicbooking), thời trang (giảm 15% hóa đơn mua hàng tại The One Fashion Bà Triệu), điện thoại (giảm 16% cho tất cả các dòng điện thoại Bavapen tại công ty CP Điện Thoại Di Động Thành Công)…

Chương trình được áp dụng cho tới khi hết ngân sách.

>>>Hoàn tiền đến 500.000 đồng khi xem phim tại CGV, Lotte Cinema, BHD và Galaxy

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục