Chuyện gì xảy ra khi ngâm iPhone 7 trong nước sôi và Coca lạnh?

20:31' - 24/09/2016
BNEWS Từ khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus được phát hành tới nay, hai mẫu điện thoại này đã trở thành đối tượng trong một loạt các thí nghiệm kiểm tra độ bền.

Và mới đây, TechRax, một "Youtuber" đã có hai bài kiểm tra độ bền của iPhone 7 dưới hai điều kiện nhiệt độ khác nhau.
Đầu tiên là bài thử nghiệm cho iPhone 7 ngâm mình trong một nồi nước sôi. TechRax đã thả chiếc iPhone 7 vẫn đang mở máy, thậm chí là đang phát Youtube xuống nồi nước đang sôi. Kết quả là chỉ sau vài giây màn hình iPhone được phủ một màu đen, gây cảm giác máy bị chập hỏng.

Nhưng bất ngờ, khi đưa máy ra khỏi nồi nước, màn hình iPhone 7 sáng trở lại và hiển thị thông báo máy đang ở điều kiện nhiệt độ quá cao, rồi sớm trở lại hoạt động bình thường như chưa hề có vụ thí nghiệm.

Thí nghiệm đầu tiên đã làm nổi bật tính năng chống thấm nước hoàn hảo và khả năng chịu nhiệt độ cao của iPhone 7.
Thí nghiệm tiếp theo là đóng băng iPhone 7 trong một âu nước giải khát Coca Cola lạnh rồi chờ đợi 17 giờ để có kết quả. Cuối cùng, TechRax lấy một cái búa để bỏ lớp vỏ nước Coca Cola đóng băng và bao phủ chiếc iPhone 7. 
Kết quả cho thấy iPhone 7 chỉ rơi vào tình trạng bị đông lạnh nhưng gần như ngay sau đó màn hình chính iPhone xuất hiện và mọi việc diễn ra bình thường.

Chuyện gì xảy ra khi ngâm iPhone 7 trong nước sôi và Coca lạnh?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục