Chứng khoán chiều 12/5: Cổ phiếu tiếp tục bị bán mạng vào cuối phiên, 2 sàn tăng điểm nhẹ

17:36' - 12/05/2017
BNEWS Thị trường vẫn đang trong quá trình thiết lập nền tảng mới, các cổ phiếu vẫn luân phiên giao dịch trong biên độ khá hẹp.

Đóng cửa phiên giao dịch Vn- Index tăng 0,4 điểm lên 725,39 điểm. Khối lượng giao dịch đạt gần 115 triệu cổ phiếu, tương ứng với giá trị giao dịch trên 2.677 tỷ đồng. Toàn sàn có 142 mã tăng giá, trong đó có 14 mã tăng trần, 50 mã đứng giá và 104 mã giảm giá.

HNX- Index tăng 0,38 điểm lên 90,29 điểm. Khối lượng giao dịch đạt trên 37 triệu cổ phiếu, tương ứng với giá trị giao dịch đạt gần 377 tỷ đồng. Toàn sàn có 181 mã tăng giá, 100 mã giảm giá.

Nhóm cổ phiếu nhóm dệt may hôm nay giao dịch tích cực nhất thị trường, đóng cửa phiên giao dịch cổ phiếu TNG dư mua trần với khối lượng tăng đột biến đạt gần 1 triệu cổ phiếu được khớp lệnh.

Cổ phiếu TCM cũng áp sát giá trần với hơn 2.5 triệu cổ phiếu khớp lệnh. Cổ phiếu ROS sau phiên giao dịch với khối lượng kỷ lục tiếp tục giữ được đà tăng với hơn 4 triệu cổ phiếu khớp lệnh. 

Cổ phiếu SCR, HVN vẫn tiếp tục thể hiện được sức mạnh, đặc biệt là SCR duy trì sức mạnh trong cả phiên đóng cửa dư mua trần với hơi 14 triệu cổ phiếu được khớp lệnh, HVN cũng tăng gần 4% hơn 1 triệu cổ phiếu được giao dịch trong phiên ngày hôm nay. 

Nhóm cổ phiếu Blue-Chip không gây nhiều chú ý trong phiên giao dịch hôm nay. Cổ phiếu VNM, BVH tăng nhẹ trong khi cổ phiếu GAS, VCB, HPG lại giảm nhẹ. Duy nhất có DPM tăng kịch trần với gần 800 nghìn cổ phiếu khớp lệnh.

Theo nhận định của anh Nguyễn Duy Định, chuyên viên môi giới khách hàng cao cấp Công ty cổ phần Chứng khoán MB- MBS, thị trường vẫn đang trong quá trình thiết lập nền tảng mới, các cổ phiếu vẫn luân phiên giao dịch trong biên độ khá hẹp.

Cơ hội kiếm lời trong giai đoạn này là tương đối ít. Nhà đầu tư chỉ nên tham gia với tỷ trọng thấp và hạn chế dùng margin./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục