Chứng khoán châu Âu tăng điểm, Phố Wall đóng cửa nghĩ Lễ Tạ ơn

08:16' - 25/11/2016
BNEWS Các thị trường chứng khoán châu Âu tăng điểm trong phiên giao dịch 24/11, trong khi phố Wall đóng cửa nghỉ Lễ Tạ ơn.
Chứng khoán châu Âu tăng điểm, Phố Wall đóng cửa nghĩ Lễ Tạ ơn. AP/TTXVN

Các thị trường chứng khoán châu Âu tăng điểm trong phiên giao dịch 24/11, trong khi phố Wall đóng cửa nghỉ Lễ Tạ ơn.
Chỉ số FTSE 100 ở thị trường chứng khoán London chốt phiên tăng 0,2% lên 6.829,2 điểm. Trong lúc chỉ số DAX 30 tại Frankfurt tăng 0,3% lên 10.689,26 điểm, và chỉ số CAC 40 của Paris cũng tăng 0,3% lên 4.542,56 điểm.
Theo nhà phân tích thị trường của công ty giao dịch trực tuyến IG, Chris Beauchamp, khối lượng giao dịch trên các thị trường chứng khoán châu Âu phiên này thấp và hoạt động giao dịch khá trầm lắng.
Trong phiên trước, Phố Wall lập kỷ lục ngày thứ ba liên tiếp, trong đó chỉ số Dow Jones tiếp tục lập kỷ lục mới sau khi số liệu mới cho thấy nền kinh tế Mỹ cải thiện và củng cố nhận định lãi suất tại nước này sẽ tăng lên vào tháng tới.
Các thị trường chứng khoán toàn cầu hầu hết tăng điểm sau chiến thắng bất ngờ của tỷ phú Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra hai tuần trước, khi các nhà giao dịch đặt cược rằng các kế hoạch đầu tư lớn và dự định giảm thuế của ông Trump sẽ thúc đẩy nền kinh tế hàng đầu thế giới này.

Xem thêm:

>> Giá vàng giảm nhẹ trong khi đồng USD vững giá

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục