Chung kết cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2017

15:39' - 25/12/2017
BNEWS Vòng chung kết và lễ trao giải cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2017 vừa khép lại vào ngày 24/12 lại tại Thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Honda Việt Nam trao giải nhất cho 2 đoàn viên đoạt giải nhất. Ảnh: HVN

Cuộc thi do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc Gia và Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an thực hiện.

Cuộc thi năm nay đã thu hút hơn 80.000 bài thi của các bạn đoàn viên thanh niên của 62 tỉnh/thành phố, tăng gần 10.000 bài thi so với năm 2016.

Ban Tổ chức tuyên dương 10 HEAD xuất sắc trong việc tuyên truyền và đào tạo lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên. Ảnh: HVN

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất cho đoàn viên Phan Văn Thành sinh năm 1987 ở Bà Rịa - Vũng Tàu và Nguyễn Thị Thu Uyên sinh năm 1999 ở Tp. Hồ Chí Minh; trao 5 giải nhì, 13 giải ba cùng 500 giải khuyến khích cho các đoàn viên có bài thi ấn tượng.

Trong dịp này, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng bằng khen cho Công ty Honda Việt Nam và 10 HEAD xuất sắc nhất nhằm ghi nhận những đóng góp trong việc triển khai các chương trình tuyên truyền an toàn giao thông và đào tạo lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên.

Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho tỉnh đoàn Đắk Lắk. Ảnh: HVN

Đồng thời, Công ty Honda Việt Nam cũng trao tặng kỷ niệm chương cho đại diện của 5 tỉnh/thành đoàn xuất sắc nhất đã triển khai thành công cuộc thi này tại địa phương.

Nhân dịp này, Công ty Honda Việt Nam cũng trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho tỉnh đoàn Đắk Lắk cho những nỗ lực trong hoạt động “Thanh niên với văn hóa giao thông” tại địa phương.

Honda Việt Nam cũng cho biết, cùng chương trình “Thanh niên với văn hóa giao thông”, trong năm 2017 các đơn vị đã thực hiện hơn 300 chương trình tuyên truyền an toàn giao thông và đào tạo lái xe an toàn cho trên 210.000 đoàn viên thanh niên khắp nơi trên cả nước.

Ban Tổ chức và top 20 bạn thí sinh xuất sắc của Vòng chung kết. Ảnh: HVN

Qua các chương trình này, các đoàn viên thanh niên được trau dồi kiến thức và kỹ năng để tham gia giao thông an toàn hơn.

Đồng thời hiểu rõ trách nhiệm của đoàn thanh niên là lực lượng nòng cốt, luôn tiên phong tham gia các hoạt động bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại địa phương góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông cho xã hội./.

Xem thêm:

>>>Chi tiết Honda PCX 150cc hoàn toàn mới sắp ra mắt thị trường Việt

>>>Honda Việt Nam mở rộng tập huấn an toàn giao thông cho giáo viên 17 tỉnh thành

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục