Chi tiết Honda CR-V thế hệ mới 5+2 sẽ được Honda Việt Nam tung ra thị trường

15:23' - 15/11/2017
BNEWS Honda CR-V thế hệ thứ 5 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với hàng loạt cải tiến về ngoại nội thất, công nghệ và động cơ sẽ được Honda Việt Nam tung ra thị trường từ 1/2018 với giá dưới 1,1 tỷ đồng.
Ngoại thất CR-V thế hệ thứ năm có phong cách thể thao và cách tân để phù hợp với nội thất rộng rãi hơn. Ảnh: HVN

So với thế hệ trước, CR-V thế hệ thứ 5 có kiểu dáng thiết kế góc cạnh, nhiều đường gân chạy dọc thân xe khiến chiếc xe có phần cứng cáp và thể thao hơn. 

Cụm đèn trước được bao quanh bởi dải đèn LED chạy ban ngày hình cánh chim và cản xe rộng, khỏe khoắn. Ảnh: HVN

Phần mui xe được kéo dài trong khi phần đuôi xe được thiết kế lại gọn và sắc sảo hơn, khoảng sáng gầm xe cũng được tăng lên đáng kể. 

Thiết kế mới này cũng làm tăng chiều dài cơ sở, giúp cải thiện không gian ngồi phía sau và vận hành tốt hơn.

Xe có kích thướng dài, rộng và cao hơn so với CR-V thế hệ trước và được coi là dẫn đầu dòng xe SUV cỡ nhỏ. Ảnh: HVN

Xe được trang bị hệ thống đèn Full LED, trang bị cho cả cụm đèn phía trước (bản L,G) và cụm đèn phía sau, đèn LED ban ngày.

Các chi tiết nẹp mạ crôm tinh tế cho phần cản trước, sau, hai bên thân xe giúp tôn thêm dáng vẻ hiện đại và cao cấp của CR-V.

Đuôi xe được thiết kế thon gọn hơn kết hợp cụm đèn hậu dạng LED càng làm tôn lên vẻ hiện đại và tinh tế của CR-V. Ảnh: HVN

Cùng với thay đổi về ngoại thất, thay đổi lớn nhất bên trong Honda CR-V mới là không gian nội thất rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2. 

Khoang lái rộng, vô lăng bọc da mềm tích hợp nhiều nút điều khiển, mà hình hiển thị đa thông tin. Ảnh: HVN

Đáng chú ý, so với các xe cùng phân khúc, Honda CR-V mới có thế mạnh hơn khi bên trong có thêm hàng ghế thứ 3, bố trí ghế ngồi kiểu 5+2 linh hoạt. 

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể chở 5-7 hành khách hay gập phẳng hoàn toàn để tăng thêm không gian chứa đồ.

Chỗ để chân ở hàng ghế thứ 2 rộng hơn do được tăng thêm 50mm và lần đầu liên trên CR-V có hàng ghế thứ 3.Ảnh: HVN

Bên cạnh đó, 2 hàng ghế phía sau cũng được trang bị hệ thống cửa gió điều hòa; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama trên bản L, có thể tùy chỉnh 3 chế độ khác nhau như thông gió, đón ánh sáng và chắn sáng.

Cửa sổ trời toàn cảnh có thể được sử dụng ở 3 chế độ khác nhau. Ảnh: HVN

Thêm một tính năng mới được trang bị trên CR-V thế hệ thứ 5 là cốp điện tự động (L) giúp cho việc mở cốp trở nên thuận tiện hơn và có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau.

Cùng với đó, CR-V thế hệ thứ 5 còn có màn hình màu 7 inch hiển thị thông số hành trình và màn hình giải trí Audio Display 7 inch; kết nối điện thoại thông minh, bản đồ/điều hướng…

Với cách bố trí hàng ghế thứ 2 và thứ 3 linh hoạt, xe có chở được 7 người hay nhiều đồ vật khi gập cả hai hàng ghế này. Ảnh: HVN

Đặc biệt, ngoài thay đổi về công nghệ, ngoại nội thất, Honda còn trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho CR-V thế hệ mới với công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường. 

Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6,9 lít xăng/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4 lít/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước. 

Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu bình quân 6,9 lít xăng/100km. Ảnh: HVN

Honda cho biết, đây là mẫu xe đầu tiên đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP theo khung tiêu chuẩn đánh giá mới 2017-2020.

Xe được trang bị hàng loạt hệ thống an toàn như cảnh báo buồn ngủ, phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động... lần đầu tiên được trang bị.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 nhập khẩu về Việt Nam có 3 phiên bản L, G, E. Xe có giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng và sẽ được bán ra thị trường từ tháng 1/2018./.

Xem thêm:

>>>Honda đem mẫu xe Civic "nhanh nhất thế giới" đến Malaysia

>>>Honda CR-V thế hệ thứ 5 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 13/11

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục