CADI-SUN nâng 18 bậc trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

20:01' - 20/01/2018
BNEWS Trong nhiều năm liền, thứ hạng của CADI-SUN trong bảng xếp hạng VNR500 luôn được cải thiện. Với mức tăng trưởng 42% so với năm trước, năm 2017 CADI-SUN đã nâng 18 bậc trong bảng xếp hạng.
Ông Phạm Lương Hòa, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc CADI-SUN nhận chứng nhận VNR500 2017. Ảnh: Kim Dung

Ông Phạm Lương Hòa, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) chia sẻ, để lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, trong năm qua CADI-SUN đã tập trung mọi nguồn lực với mục tiêu 3 nhất: Chất lượng tốt nhất, Giá hợp lý nhất và Dich vụ nhanh nhất.

Chính vì vậy, việc áp dụng khoa học kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại nhằm tăng năng suất và chất lượng giúp nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Riêng trong 2 năm qua CADI-SUN đã đầu tư thêm hai nhà máy mới sản xuất cáp trung thế và dây, cáp điện cao cấp tại Hải Dương.

Toàn bộ dây chuyền sản xuất dây và cáp điện của CADI-SUN đã được đầu tư mới bằng công nghệ châu Âu. Ảnh: Kim Dung

Toàn bộ dây chuyền của hai nhà máy này là công nghệ thế hệ mới của của Niehoff (Đức), Figeco-Samp (Ý), Gauder (Bỉ) có khả năng bọc đồng thời ba lớp cách điện XLPE và lưu hóa khô bằng khí Nitơ sạch.

Sản phẩm sản xuất ra có tính năng nổi trội, độ bền ổn định, tiết kiệm điện năng và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường châu Âu như VDE, RoHS...

Sản phẩm dây cáp điện CADI-SUN đã có mặt tại nhiều dự án lớn của Tập Đoàn điện lực Việt Nam, các khu công nghiệp, các công trình đô thị, xây dựng và các tập đoàn công nghiệp khác như than, dầu khí, khoáng sản trong nước và xuất khẩu.

Ông Phạm Lương Hòa cho hay, bắt đầu từ năm 2010, CADI-SUN đã đứng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất của Việt Nam.

Vận chuyển dây và cáp điện CADI-SUN cho xuất khẩu. Ảnh: Kim Dung

Năm 2017, CADI-SUN tiếp tục lọt vào Top này không những khẳng định uy tín và độ lớn của thương hiệu mà còn thể hiện vị trí của CADI-SUN trong bức tranh tổng thể của nền kinh tế đất nước với sự đóng góp của CADI-SUN – thương hiệu đại diện cho ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam.

Trong thời gian tới, CADI-SUN sẽ tiếp tục đầu tư thêm các nhà máy, dây chuyền, thiết bị để tăng năng lực sản xuất, gia tăng sản lượng… từng bước chiếm lĩnh thêm thị phần, thị trường không chỉ trong nước mà còn mở rộng hơn nữa các quốc gia trong khu vực và trên thế giới./.

Xem thêm:

>>>CADI-SUN quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung

>>>Mục tiêu xây dựng “thành phố không dây” của Hà Nội đang bị chậm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục