Các ngân hàng rộn ràng khai trương khuyến mãi lộc đầu Xuân

16:12' - 21/02/2018
BNEWS Ngày 21/2 (mùng 6 Tết Mậu Tuất 2018), hầu hết các ngân hàng thương mại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh đã khai trương và mở cửa hoạt động trở lại theo khung giờ bình thường.

Đồng thời, nhân dịp đầu năm mới, nhiều ngân hàng thương mại đã thực hiện chương trình khuyến mãi, lì xì và mang lộc đến cho khách hàng.

Các ngân hàng rộn ràng khai trương khuyến mãi lộc đầu Xuân. Ảnh minh họa: Quang Phúc

Những lộc may đầu xuân sẽ mở đầu cho một năm nhiều may mắn về tài lộc và vạn sự an lành, đó là thông điệp mà nhiều ngân hàng thương mại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh mong muốn gửi đến khách hàng cũng như lời tri ân đầu năm mới.
Do đó, mở đầu cho năm 2018, Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) đã mạnh tay tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt mang tên “Lộc Xuân Như Ý” với tổng số “lộc” dành tặng lên đến 76.985 quà tặng. Các khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn 1 tháng trở lên với tối thiểu 10 triệu đồng trong thời gian từ nay đến hết ngày 3/3 đều được tham gia chương trình này.
Điểm đáng chú ý nhất của chương trình chính là khách hàng gửi tiết kiệm một lần sẽ có được hai cơ hội nhận “lộc” may mắn, gồm: cào trúng thưởng với 10 giải đặc biệt trị giá 1 lượng vàng/giải; 100 giải nhất (1 chỉ vàng/giải); 5.000 giải nhì (100.000 đồng/giải); hoặc tiền mặt và hái lộc nhận lì xì tại quầy với voucher giảm 80% phí chuyển tiền, 20.000 đồng và 50.000 đồng.
Tương tự, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) tung ra thị trường chương trình khuyến mại “Khai xuân đắc lộc, khởi phát thành công” bắt đầu ngay ngày giao dịch đầu tiên 21/2 đến hết 21/4. Tổng giá trị quà tặng lên đến 4 tỷ đồng gồm: hơn 30 lượng vàng SJC và hàng chục nghìn vòng quay trúng ngay tiền mặt với nhiều hình thức hấp dẫn như lì xì đầu năm cho mọi khách hàng giao dịch, vòng quay trúng thưởng trực tiếp tại quầy dành cho khách hàng tiền gửi và quay số trúng thưởng vàng mỗi tuần…
Riêng đối với chương trình quay số hàng tuần, cứ mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng để tham gia quay số với cơ hội trúng 1 giải đặc biệt trị giá 1 lượng vàng SJC và 30 giải nhất, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC.
Tại Ngân hàng bán lẻ Maritime Bank đang triển khai chương trình khuyến mãi Tết 2018 cùng hàng chục nghìn lộc xuân may, với chủ đề "Lộc vàng như ý - Tiền tỷ đến nhà". Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội trúng giải thưởng Thần tài may mắn trị giá 1 tỷ đồng và gần 40.000 Lộc xuân may mắn khác khi mở mới gói tài khoản, vay vốn, gửi tiết kiệm và giao dịch tại Maritime Bank từ nay đến hết ngày 28/2.
Theo bà Đặng Tuyết Dung, Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ Maritime Bank, nhân dịp Tết đến Xuân về, Maritime Bank mong muốn được gửi lời tri ân đến khách hàng và lời chúc phát tài, phát lộc qua chương trình siêu khuyến mãi đặc biệt "Lộc vàng như ý - Tiền tỷ đến nhà". Bên cạnh đó, Maritime Bank "mở cửa nghênh đón Thần Tài" bằng những chương trình ưu đãi thiết thực để đón một năm mới tràn đầy may mắn, sung túc, thịnh vượng...
Ngoài ra, ghi nhận tại một số ngân hàng thương mại khác trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, đều đồng loạt thực hiện chương trình “Tặng lì xì ngay khi giao dịch tiền gửi” với hình thức nhận ngay bao lì xì may mắn bằng tiền mặt với giá trị phổ biến là 10.000 đồng; 20.000 đồng; 50.000 đồng; 100.000 đồng và 200.000 đồng tương ứng với mức tiền gửi.
Đơn cử, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài gòn Thương Tín (Sacombank) từ nay đến hết ngày 2/3 sẽ được tham gia chương trình “Chào Xuân đón lộc” với cơ hội bốc thăm trúng thưởng 100% lộc lì xì từ 20.000 đồng đến 150.000 đồng.

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm số tiền từ 100 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng hoặc số tiền từ 30 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên vào các ngày mùng 6, 7, 8, 9 Tết; còn khách hàng doanh nghiệp gửi tiết kiệm số tiền 250 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng, 200 triệu đồng kỳ hạn 2 tháng, 150 triệu đồng kỳ hạn 3 tháng, 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên.
Đánh giá về các chương trình lì xì Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, nhiều người dân Tp. Hồ Chí Minh cho rằng họ đã quen thuộc với tục lệ này, nên hàng năm cũng háo hức chờ đến thời điểm Tết để gửi tiết kiệm nhằm nhận được lộc may mắn của các ngân hàng. Cùng với các chương trình lì xì, thì đối với doanh nghiệp đây cũng là thời điểm thuận lợi để vay vốn mở rộng hoạt động đầu tư kinh doanh vì các ngân hàng cũng đưa ra một số hoạt động ưu đãi lãi suất cho vay.
Ông Phạm Đình Duy, chủ cửa hàng kinh doanh hàng thời trang may mặc tại quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh cho biết, mặc dù hiện nay lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa đã có nhiều mức ưu đãi, nhưng các đơn vị sản xuất kinh doanh luôn kỳ vọng lãi suất được giảm thêm để tăng cơ hội mở rộng hoạt động.
Chính vì vậy, những chương trình lì xì và ưu đãi lãi suất nhân dịp Tết Nguyên đán hàng năm luôn góp phần quan trọng trong việc tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn, đáp ứng nhu cầu thúc đẩy dòng vốn chảy vào hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế thành phố./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục