Cả 3 chị em đều tử vong do đuối nước ở Đắk Nông

22:08' - 24/06/2017
BNEWS Tối 24/6, Công an xã Đắk Ha, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông cho biết đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân vụ đuối nước thương tâm xảy tại thôn 3, xã Đắk Ha cho gia đình an táng.

Ba nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Lệ (sinh năm 2005), Nguyễn Danh Hoan (sinh năm 2007) và Trần Duy Nguyên (sinh năm 2007). Trong đó hai cháu Lệ, Hoan là hai chị em ruột. Cháu Nguyên là em cô cậu.
Trước đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, bà Nguyễn Thị Đức (sinh năm 1987), mẹ của cháu Nguyên không thấy con về ăn cơm nên mới sang nhà 2 cháu Lệ, Hoan để tìm con. Đến nơi bà Đức cũng không thấy các cháu nên mới sang nhà hàng xóm để hỏi thăm.

Một số người dân trong xóm sau đó cũng tham gia tìm kiếm và phát hiện thi thể cả 3 cháu dưới ao nước gần nhà 2 cháu Lệ và Hoan.
Theo thông tin ban đầu, có thể 3 cháu Lê, Hoan, Nguyên rủ nhau ra ao câu cá. Trong lúc câu thì một cháu bị trượt chân và 2 cháu còn lại nhảy xuống cứu. Do ao nước sâu (khoảng 3m), thành ao lại cao nên cả 3 cháu đều tử vong. Đến khoảng 12 giờ 10 phút cùng ngày, thi thể cả 3 cháu được tìm thấy và đưa lên bờ.
Đây là một tai nạn thương tâm và cũng là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh tại các vùng nông thôn, nhất là trong thời gian các cháu nhỏ đang nghỉ hè. Các bậc phụ huynh cần theo dõi, căn dặn con cái và cẩn trọng với các ao, hồ, giếng nước quanh nhà, tránh những vụ tai nạn thương tâm tương tự./.

Xem thêm:

>>>Lật thuyền, 2 cha con đuối nước thương tâm

>>>Thanh Hóa thực hiện các giải pháp để giảm số trẻ em bị đuối nước

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục