APEC 2017: Petrolimex Sài Gòn được chọn cung cấp xăng cho đoàn xe hạng sang

18:26' - 02/09/2017
BNEWS Cửa hàng Xăng dầu số 38 thuộc Petrolimex Sài Gòn được chọn cung cấp xăng RON 95-IV cho Đoàn xe hạng sang phục vụ Hội nghị lần thứ 3 các Quan chức Cấp cao (SOM 3) và các hoạt động khác của APEC 2017.
Petrolimex Sài Gòn cấp xăng cho đoàn xe hạng sang phục vụ APEC 2017. Ảnh: TTXVN

Petrolimex Sài Gòn cho biết, Petrolimex đã trở thành đơn vị duy nhất cung cấp nhiên liệu cho Đoàn xe đưa đón các vị nguyên thủ, bộ trưởng, quan chức cấp cao và các doanh nhân tham dự SOM 3 và các hoạt động khác của APEC 2017 được tổ chức từ ngày 15.8 đến 30.8.2017 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Theo đó, Petrolimex Sài Gòn đã tập trung triển khai phương án đảm bảo nguồn hàng, trang thiết bị, lao động, mặt bằng ưu tiên để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu do Ban tổ chức APEC đưa ra.
Kết thúc Hội nghị SOM 3, Petrolimex Sài Gòn đã tra nạp thành công hơn 6.500 lít xăng RON 95-IV cho 132 phương tiện, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong suốt quá trình xuất cấp và thời gian vận hành.
Ban tổ chức APEC đã đánh giá cao cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ người lao động Petrolimex Sài Gòn.
Năm 2006, khi APEC lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Petrolimex Sài Gòn cũng đã vinh dự được Ban tổ chức lựa chọn là đơn vị duy nhất cung cấp nhiên liệu cho đoàn xe phục vụ Hội nghị.
Qua các sự kiện quốc tế như Diễn đàn APEC, Tổng thống Mỹ Barack Obama sang thăm tại Việt Nam (năm 2016), Petrolimex Sài Gòn đã thực hiện tốt việc tổ chức tra nạp nhiêu liệu một cách an toàn, nhanh chóng, góp phần vào thành công chung của sự kiện.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục