Adidas và “Parley for the Oceans” cho ra mắt phiên bản giày độc đáo NMD_CS1

11:40' - 03/04/2018
BNEWS Adidas và “Parley for the Oceans” vừa cho ra mắt phiên bản giày độc đáo NMD_CS1, đôi giày được sản xuất từ vật liệu tái chế từ biển.
Phiên bản NMD_CS1. Ảnh: Adidas Việt Nam

Adidas và “Parley for the Oceans” đã cùng nhau hợp tác cho ra mắt phiên bản giày độc đáo NMD_CS1. Đại diện  Adidas cho biết, đôi giày được sản xuất từ vật liệu tái chế từ biển. Đây là một trong những hoạt động thuộc Dự án cam kết bảo vệ môi trường biển “Parley for the Oceans” để hưởng ứng tích cực cuộc vận động bảo vệ môi trường biển.

Thừa hưởng thiết kế tối giản của dòng NMD_CS1 nguyên bản, phiên bản NMD_CS1 đặc biệt này vẫn mang sự khác biệt nhờ cấu trúc dệt Primeknit một mảnh vừa vặn ôm khít lấy chân với các chi tiết đường viền bao quanh, lớp dệt Primeknit của phiên bản này được tạo ra từ các sợi Parley Ocean Plastic™ - làm từ chất thải nhựa tái chế thu thập từ các bãi biển và khu vực ven biển trước khi chúng bị trôi dạt ra đại dương.

NMD-CS1 Parley được biến tấu bằng cách kết hợp các sọc màu xanh đi kèm với các chi tiết sọc đen tương phản. Ảnh: Adidas Việt Nam

Ngoài ra, để giữ được tông màu đặc trưng của Parley, NMD-CS1 Parley đã được biến tấu bằng cách kết hợp các sọc màu xanh mát mắt đi kèm với các chi tiết sọc đen tương phản, hoàn thiện bằng quai vải sau gót có thương hiệu adidas. Tất cả được đặt trên đế NMD Boost cổ điển màu trắng mang những viên nang EVA hoàn trả năng lượng của adidas. Đôi giày chính là lời khẳng định rõ ràng nhất của mối hợp tác giữa adidas và Parley trong việc nâng cao ý thức cộng đồng về bảo vệ môi trường biển.

Dự án cam kết bảo vệ môi trường biển “Parley for the Oceans” được kết hợp thực hiện giữa adidas và Parley - một mạng lưới toàn cầu gồm các nhà kiến tạo, những nhà tư tưởng và nhà lãnh đạo cùng hợp sức công tác trong các dự án nhằm nâng cao nhận thức về vẻ đẹp và những mối nguy hại cần được quan tâm của đại dương. 

Dòng giày NMD Parley được bán trên toàn thế giới và Việt Nam từ đầu tháng 4 này tại các cửa hàng adidas Originals với mức giá 5.700.000 đồng./.

>>>Ngành da giày Việt Nam rộng cửa phát triển

>>>Nhiều yếu tố thuận lợi cho xuất khẩu da giày

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục