AB INBEV Việt Nam hưởng ứng Ngày hội uống có trách nhiệm toàn cầu 2017

17:14' - 18/09/2017
BNEWS Năm nay, AB InBev kỷ niệm năm thứ 8 chào mừng Ngày hội Uống có trách nhiệm toàn cầu với chủ đề “Uống sáng suốt hôm nay, sảng khoái ngày mai”.

Nhằm hưởng ứng Ngày hội uống có trách nhiệm toàn cầu 2017, Công ty AB INBEV Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Học sinh - Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi hội thảo “Uống có trách nhiệm” tại trường Đại học Sài Gòn vào ngày 14/9 và trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 20/9.

Ông Ricardo Vasques, Tổng Giám đốc công ty AB InBev khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Theo ông Ricardo Vasques, Tổng Giám đốc công ty AB InBev khu vực Đông Nam Á, chuỗi hội thảo nhằm góp phần thay đổi nhận thức và hành vi người tiêu dùng trong việc uống có trách nhiệm; đồng thời xây dựng văn hóa uống sáng suốt cũng như mang đến những trải nghiệm tích cực cho việc thưởng thức bia. Từ đó, cung cấp kiến thức và truyền cảm hứng đến người uống, giúp họ chủ động sáng suốt đưa ra lựa chọn của riêng mình.

Tại hội thảo, tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cũng cho rằng khi ngày càng nhiều bạn trẻ nhận thức đúng đắn, có lựa chọn uống sáng suốt sẽ giúp nhân rộng văn hóa uống văn minh và giảm thiểu các hệ quả không mong muốn.

Năm nay, AB InBev kỷ niệm năm thứ 8 chào mừng Ngày hội uống có trách nhiệm toàn cầu với chủ đề “Uống sáng suốt hôm nay, sảng khoái ngày mai”.

Bên cạnh chuỗi hội thảo “Uống có trách nhiệm”, AB InBev còn triển khai hoạt động thường niên của toàn bộ nhân viên công ty với Ngày hội ra quân tuyên truyền kiến thức và phát tờ rơi hướng dẫn đến người tiêu dùng tại các siêu thị, nhà hàng ở Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Hà Nội.

Song song đó, nhãn bia Budweiser của AB InBev Việt Nam cũng phối hợp cùng công ty UBER truyền tải thông điệp giao thông “Thưởng thức trách nhiệm - Về nhà an toàn”, thông qua hoạt động hỗ trợ mã di chuyển UBER miễn phí cho người tiêu dùng ở một số điểm bán bia tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục