3CE vừa tung ra sản phẩm son hai đầu độc đáo

06:12' - 25/04/2017
BNEWS Thương hiệu làm đẹp đình đám tới từ xứ kim chi vừa giới thiệu dòng sản phẩm mới mang tên Studio Velvet Cream Lip & Pencil với thiết kế một đầu chì, một đầu là son kem độc đáo.

Ba năm trở lại đây, cái tên 3CE không ngừng tạo nên những cơn bão trên thị trường mỹ phẩm. Một trong những thế mạnh nổi trội của thương hiệu Hàn Quốc này là son. Chỉ trong vòng nửa năm qua, các tín đồ làm đẹp khắp châu Á đã liên tục bị 3CE “đốn tim”.

Sau khi khiến các cô gái “rỗng ví” vì ba cây son nude lì Matte Lip Color kết hợp với Lily Maymac,thương hiệu này lại tiếp tục tung ra bộ son môi mang sắc đỏ huyền thoại trong mang tên Red Recipe.

3CE chào hè bằng bộ sưu tập son mới mang màu kẹo ngọt

Trong khi cơn sốt những bộ sưu tập cũ vẫn còn chưa lắng dịu, đầu tháng tư này, 3CE đã sớm có màn chào hè khá ấn tượng với dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Hãng mỹ phẩm xứ kim chi đặt cho tân binh cái tên khá đơn giản: 3CE Studio Velvet Cream Lip & Pencil.

Đúng như tên gọi, Velvet Cream Lip & Pencil gồm một đầu là dạng kem mềm mịn, một đầu là son dạng bút chì. Với thiết kế tiện dụng và độc đáo này, sản phẩm hướng tới những cô nàng yêu thích sự năng động và biến hoá liên tục.

Velvet Cream Lip & Pencil có dáng vẻ dễ thương là tân binh mới trong bộ sản phẩm 3CE Studio

Các cô gái trẻ trung chắc chắn sẽ bị mê hoặc trước vẻ ngoài dễ thương, gọn nhẹ của cây son mới nhà 3CE. Son sở hữu dáng vẻ thanh mảnh thon dài với vỏ màu hồng phấn và hoạ tiết trang trí kiểu hoạt hoạ rất đáng yêu.

Với thiết kế trên, Velvet Cream Lip & Pencil dường như mang dáng dấp của một cây mascara, chì kẻ mắt hay bút che khuyết điểm hơn là một cây son truyền thống. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng biết mình sẽ đánh môi màu gì nhờ phần khớp nối in sẵn tông son bên trong.

Dòng son mới của 3CE hương tới các cô gái năng động, trẻ trung

Sử dụng Velvet Cream Lip & Pencil, các cô gái được trải nghiệm “mua một được hai” vì cây son sở hữu hai đầu với kết cấu hoàn toàn khác nhau. Nếu như đầu son bút chì có chất lì thì phần son kem lại mang tới hiệu ứng satin mềm mượt. Thiết kế tích hợp này giúp người dùng sử dụng linh hoạt và biến hoá dễ dàng.

Theo đó, bạn thích môi lì hoặc kẻ định hình viền môi thì hãy đánh đầu chì, nếu muốn môi mọng mượt trẻ trung thì nhờ sự trợ giúp của son kem. Đặc biệt, bạn còn có thể đánh môi kiểu ombre loang màu. Nếu khéo tay, phần son kem có thể giúp bạn có đôi gò má ửng hồng tự nhiên.

Velvet Cream Lip & Pencil không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn sở hữu thiết kế tiện dụng, đa năng và bảng màu phong phú

Bộ sưu tập Velvet Cream Lip & Pencil của 3CE Studio gồm bảy màu thời thượng, đều rất dễ kết hợp và biến tấu: Desperado, Focus On Me, Warmy Warmy, Kisses, Heart, Chapter Pink và Coral Moon. Tại thị trường Hàn Quốc, cây son thú vị này hiện được niêm yết giá 19.000 kwon (khoảng 380.000VNĐ).

Bộ sưu tập gồm 7 cây son, mỗi cây gồm 2 tông màu khác nhau

Warmy Wramy sở hữu chất son kem màu cam đất và phần chì màu hồng đất

Focus On Me gồm son kem màu cam nâu kết hợp chì kẻ môi tông cam sáng

Desperado với chất son kem màu đỏ thẫm đi cùng với son chì đỏ mận

Chapter Pink là sự kết hợp giữa son kem lì tông hồng đỏ đất và đầu chì màu hồng đất

Cây son mã Heart gồm phần son kem tông hồng đất, đầu chì màu đỏ rượu

Kisses có phần son kem màu cam rực rỡ cùng son chì màu đỏ tươi

Coral Moon gồm son kem màu hồng san hô và phần chì đỏ tươi

>>>Hót hòn họt bộ sưu tập son kem lì của Michelle Phan

>>>Sữa dưỡng thể, bơ dưỡng thể hay sáp dưỡng thể, bạn chọn gì cho làn da?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục