1 triệu vé giá từ 0 đồng của Vietjet sẽ được mở bán trong dịp hè 2017

09:05' - 24/04/2017
BNEWS Vietjet vừa công bố chương trình khuyến mại độc đáo nhất từ trước đến nay với 1 triệu vé máy bay giá chỉ từ 0 đồng cùng rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác.
Vietjet thực hiện chương trình khuyến mại độc đáo nhất từ trước đến nay. Ảnh: Vietjet

Chương trình khuyến mại của Hãng hàng không Vietjet sẽ được thực hiện từ 25/4 -15/6.

Theo đó, tại tuần đầu tiên của chương trình, trong 3 ngày  25, 26, 27/4, Vietjet sẽ mở bán các loại vé khuyến mại giá từ 0 đồng áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc)/ Singapore/ Bangkok (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 15/5 – 31/12 (trừ các ngày lễ tết).

Trong giai đoạn từ 08/5 đến 04/6, khách hàng khi mua vé có cơ hội giành giải thưởng mỗi tuần 5 chuyến bay, mỗi chuyến 5 vé máy bay miễn phí cho nhóm 5 người cùng giải đặc biệt là tour du lịch miễn phí với hành trình tự chọn khi tham gia game online “Free summer – Fly for Free” tại microsite: freesummer.vietjetair.com.

Bên cạnh đó, hành khách mua vé online và thanh toán thành công vào khung giờ vàng trong thời gian từ 08/5 đến 15/6 còn có cơ hội rút thăm nhận các phần quà hấp dẫn tại summerwin.vietjetair.com như thẻ điện thoại, giảm giá ưu đãi...

Ngoài ra, Vietjet còn mang tới các trò chơi hấp dẫn, các màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo của nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu; tham gia “thử thách Bikini Vietjet” mới lạ tại các đầu sân bay trong nước, quốc tế và ngay trên tàu bay trong suốt dịp hè 2017.

>>> Vietjet tung 1 triệu vé siêu tiết kiệm chào hè 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục