"Trốn Tết" đi chơi với thẻ Maritime Bank Visa để nhận ưu đãi đến 4 triệu đồng

12:15' - 22/01/2018
BNEWS Maritime Bank tạo điều kiện cho các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank (Mastercard và Visa) được trả góp bất cứ dịch vụ du lịch nào tại Vietravel trong vòng 6 tháng, với lãi suất 0%.
"Trốn Tết" đi chơi với thẻ Maritime Bank Visa để nhận ưu đãi đến 4 triệu đồng

Từ 21 – 31/1/2018, khi đặt bất cứ chuyến du lịch (tour) cả trong và ngoài nước tại Vietravel các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank không những được giảm tới 1 triệu đồng (tương đương mức ưu đãi dành cho thành viên hạng Gold của Vietravel) mà còn được Ngân hàng hoàn tiền thêm 30%, trị giá tối đa lên đến 3 triệu đồng; nâng tổng ưu đãi lên tới 4 triệu đồng.
Việc hoàn tiền được Maritime Bank tính dựa trên giá trị hóa đơn thanh toán (là hóa đơn sau khi đã được giảm giá theo ưu đãi của Vietravel). Trong đó, khách hàng được hoàn tiền tối đa 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng trở lên; tối đa 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 3 đến dưới 30 triệu đồng.
Đặc biệt, nhằm giúp khách hàng “quẳng gánh lo” tài chính để có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống, Maritime Bank tạo điều kiện cho các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank (Mastercard và Visa) được trả góp bất cứ dịch vụ du lịch nào tại Vietravel trong vòng 6 tháng, với lãi suất 0%.
Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Du lịch cực chất – Hoàn tiền cao nhất”. Với ưu đãi hấp dẫn từ Travel JOY+ tháng 1 lên tới 4 triệu đồng, Maritime Bank mong muốn khách hàng và người thân sẽ khởi động một năm mới đầy thuận lợi, vui vẻ, hạnh phúc.

>>> Maritime Bank đầu tư hệ thống khởi tạo và quản lý khoản vay

>>> Bổ sung vốn giá rẻ cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục