Thu hồi sản phẩm chocolate của hãng GKI Foods

15:55' - 31/10/2017
BNEWS Công ty thực phẩm GKI Foods của Mỹ đã cho thu hồi các sản phẩm liên quan đến chocolate, sau khi phát hiện các chất gây dị ứng nguy hiểm đến tính mạng có trong các sản phẩm này.

Theo thông báo của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA), có 21 sản phẩm của GKI Foods - tất cả đều có thành phần chocolate đen, nằm trong danh sách bị thu hồi.

Những người bị bệnh dị ứng hoặc nhạy cảm nặng với chất gây dị ứng sữa có nguy cơ dị ứng nghiêm trọng hoặc nguy hiểm đến tính mạng nếu họ sử dụng các sản phẩm này.

FDA cho biết việc thu hồi sản phẩm được bắt đầu sau khi phát hiện ra GKI Foods không công khai thông tin về việc các sản phẩm có chocolate đen chứa thành phần gây dị ứng sữa trên bao bì của các sản phẩm này.

Các sản phẩm này có thể đã được các nhà bán lẻ khác nhau phân phối ở 27 bang của Mỹ, trong đó hầu hết là các bang ở miền Đông. Những người tiêu dùng đã mua các loại sản phẩm liên quan đến loại chocolate nói trên được khuyến cáo nên trả lại nhà sản xuất.

Tuy nhiên, FDA cho biết đến nay chưa phát hiện trường hợp mắc bệnh nào liên quan đến các sản phẩm có chứa chocolate nói trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục